Leita í fréttum mbl.is

Er ekki verið að spara aurinn og henda krónunni?

 

Ég vona að Mumma verði ágengt þarna. Ótrúlega flottir hlutir sem hann og hans fólk er að gera. Þarna er sannkallaður hugsjónarmaður á ferð.

Alveg furðulegt að það þurfi baráttu einstaklinga til að ná fram þeirri þjónustu sem þarf að vera til staðar í ljósi vaxandi fíkniefnaneyslu.

Þó að svona starfsemi kosti mikla peninga svo vel sé, þá hlýtur að kosta mun meira þegar upp er staðið, fyrir ríki og sveitarfélög að halda að sér höndum.


mbl.is Götusmiðjan vill samstarf við sveitarfélögin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Já ég vona það líka

Guðríður Pétursdóttir, 16.3.2008 kl. 11:57

2 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Já Mummi er þannig hugsjónamaður að maður fær nýja trú á mannkyni hreinlega - þeir eru fáir í dag.

Soffía Valdimarsdóttir, 16.3.2008 kl. 13:24

3 Smámynd: Guðbjörn Jónsson

Tek heils hugar undir þetta með þér Jóna. Hann Mummi er sérstakur dýrgripur fyrir samfélag okkar. Vona að ráðamenn fari að skilja mikilvægi þess sem hann er að gera.

Guðbjörn Jónsson, 16.3.2008 kl. 13:29

4 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Mummi er mikill hugsjónamaður.  Gaman að lesa bloggið þitt og ÞAÐ ER KOMIÐ VOR !!

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 16.3.2008 kl. 13:31

5 Smámynd: Ragnheiður

Hann veit nákvæmlega um hvað hann er að tala, þessir krakkar þurfa eitthvað athvarf með þau eru í neyslunni. Svo tekur hann þau til sín en þau þurfa líka athvarf þegar meðferð þar lýkur. Þau eiga ekki öll heimili til að skila sér til og þau fá þarna nauðsynlegan stuðning.

Ragnheiður , 16.3.2008 kl. 14:55

6 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Sammála þetta eru einmitt málefni sem virkilega þarf að styrkja og ég er nokkuð viss um að ríkið geti sparað einhverstaðar annarstaða draga aðeins úr bruðli í sendiráð og svoleiðis fínheitum það ætti að kovera þetta.

Eyrún Gísladóttir, 16.3.2008 kl. 16:20

7 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Hárrétt!

Knús

Guðrún Jóhannesdóttir, 16.3.2008 kl. 17:01

8 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þetta eru bara smápeningar miðað við hverju er eytt í alls kyns lúxus fyrir ráðandi stéttir. Starfslokasamninga og alla vega bitlinga. Ég held að þetta fólk sendi bara sína á Betty Ford-stofnunina eða eitthvað álíka, því ég á bágt með að trúa að enginn úr þessum kreðsum hafi ánetjast fíkniefnum.

Helga Magnúsdóttir, 16.3.2008 kl. 17:28

9 Smámynd: Helga skjol

Frábært framtak hjá Mumma,nú er bara að krossleggja alla sína 10 fingur og vona og trúa því að stjórnvöld taki við sér.

Helga skjol, 16.3.2008 kl. 17:59

10 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ó Hallgerður hvað þetta er rétt hjá þér og ég er ein að þeim sekustu. Það er svo auðvelt að hafa álit, ekki satt? Ég veit að marga dreymir um að láta verkin tala en svo erum við öll svo bissí í okkar eigin málum. Framtaksleysi er held ég um að kenna að ég t.d. standi ekki upp af rassgatinu og láti gott af mér leiða.

Jóna Á. Gísladóttir, 16.3.2008 kl. 18:01

11 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Já til allrar guðs lukku eru alvöru hugsjónamenn til.

Steingerður Steinarsdóttir, 16.3.2008 kl. 18:23

12 identicon

Það kostar meira að gera ekki neitt.Að hafa geðsjúka manneskju heimilislausa og án aðstoðar er mikið dýrara en að hjálpa viðkomandi.Það sama á við um fíkla og þá sem hafa "allann"pakkann.Það er dýrt að segja pass.Þá deyr fólk

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 18:59

13 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 16.3.2008 kl. 20:46

14 Smámynd: Linda litla

Sveitafélögin taka a.m.k vel í þetta, og það er fyrir öllu.. Ég ætla að vona að þetta eigi eftir að ganga eftir, því ekki veitir af.

Linda litla, 16.3.2008 kl. 21:11

15 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Mummi hefur lengi verið á réttri leið.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 16.3.2008 kl. 21:14

16 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Sammála

Svava frá Strandbergi , 16.3.2008 kl. 23:59

17 Smámynd: Júlía Margrét Einarsdóttir

Amen!

Júlía Margrét Einarsdóttir, 17.3.2008 kl. 00:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband