Leita í fréttum mbl.is

Kvenrembu-blogg

 

Þennan lista sendi Fríða Brussubína mér. Ef þið hafið eitthvað við hann að athuga þá gef ég upp símanúmerið hjá henni eftir pöntun. En strákar... við elskum ykkur samt.

 

1.HVERS VEGNA ERU KARLMENN GÁFAÐRI Á MEÐAN ÞEIR HAFA MÖK?

(vegna þess að þeir eru tengdir við snilling!)

 

2. HVERS VEGNA BLIKKA KONUR EKKI AUGUNUM MEÐAN ÞÆR HAFA MÖK?

(þær hafa einfaldlega ekki tíma!)

 

3. HVERS VEGNA ÞARF MILLJÓNIR SÆÐISFRUMA TIL AÐ FRJÓVGA EGG?

(þær stoppa ekki til að spyrja vegar)

 

4. HVERS VEGNA HRJÓTA KARLMENN ÞEGAR ÞEIR LIGGJA Á BAKINU? 

(pungurinn fellur yfir rassgatið og stöðvar gegnumtrekkinn)

 

Þið eruð farnar að brosa núna stelpur, er það ekki? ;o)

 

5. HVERS VEGNA FENGU KARLMENN STÆRRI HEILA EN HUNDAR?

annars væru þeir riðlandi á fótleggjum kvenna í kokteilboðum)

 

6. HVERS VEGNA SKAPAÐI GUÐ MANNINN Á UNDAN KONUNNI?

(þú þarft jú gróft uppkast áður en þú gerir lokaútgáfuna)

 

7. HVE MARGA KARLMENN ÞARF TIL AÐ SETJA KLÓSETTSETUNA NIÐUR?

(hmm, veit ekki.....það hefur ekki gerst ennþá)

 

 

Einn góður í lokin...

 

 

8. HVERS VEGNA SETTI GUÐ KARLMANNINN Á JÖRÐINA?

(vegna þess að titrari slær ekki garðinn)

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Huhuhummmmmmm

Kjartan Pálmarsson, 6.3.2008 kl. 08:51

2 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Já, það er nokkuð til í því. titrarar duga ekki vel í garðsláttu.

Steingerður Steinarsdóttir, 6.3.2008 kl. 08:56

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég á mér draum........

Heimir Lárusson Fjeldsted, 6.3.2008 kl. 08:59

4 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

hahahaha..........það er alltaf gaman að lesa skrifin þín

Agnes Ólöf Thorarensen, 6.3.2008 kl. 09:11

5 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Svanhildur Karlsdóttir, 6.3.2008 kl. 09:28

6 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Óborganlegt ..

Rúna Guðfinnsdóttir, 6.3.2008 kl. 09:30

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Verð að þýða þennan yfir á ensku, góður fyrir næsta kvenrembupartý

Ía Jóhannsdóttir, 6.3.2008 kl. 09:41

8 Smámynd: Sunna Dóra Möller

...Það er svo gaman að hressandi kvenrembuhúmor! Ég brosti alveg út að eyrum og til baka !

Sunna Dóra Möller, 6.3.2008 kl. 10:16

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 6.3.2008 kl. 11:29

10 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þvílíkur sannleikur í einni bloggfærslu. Gott að konur eru jafnumburðarlyndar og dásamlegar í alla staði sem raun ber vitni, annars væru þeir illa staddir, þessar elskur.

Helga Magnúsdóttir, 6.3.2008 kl. 11:30

11 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Og ég sem að gekk með einum svona upp til altaris  

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 6.3.2008 kl. 11:48

12 identicon

 

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 12:16

13 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 6.3.2008 kl. 12:22

14 Smámynd: Ólafur fannberg

ROTFL

Ólafur fannberg, 6.3.2008 kl. 12:26

15 Smámynd: Turetta Stefanía Tuborg

Turetta Stefanía Tuborg, 6.3.2008 kl. 12:56

16 identicon

Greinilegt að Brussubínan hefur bara sofið hjá einum um æfina, þ.e. pungsíða eintakinu sem hékk alltaf niður á halló í gamla daga.....

Jónsi (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 13:30

17 identicon

*fruss* þessi með hroturnar er bestur, ég gargaði hérna úr hlátri, og ég sit inni á kaffihúsi! Hahahaha...

Ása Ninna Katrínardóttir (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 15:01

18 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Snilld - gamalt en sígilt

Markús frá Djúpalæk, 6.3.2008 kl. 15:07

19 Smámynd: Didda

Tær snilld deginum bjargað 

Didda, 6.3.2008 kl. 15:11

20 identicon

HAHAHA!

Æj, þeir eru nú ekki allir slæmir þó að það sé nú smá sannleikskorn í þessu, tíhí

Tinna (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 15:34

21 Smámynd: Sigríður Hafsteinsdóttir

Sigríður Hafsteinsdóttir, 6.3.2008 kl. 15:40

22 identicon

wtf!!! femenistar sucka feittt

 ps.karlar eru með stærri heila en konur

elli (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 15:47

23 Smámynd: Ómar Ingi

Hérna eru nokkrir fyrir þig

http://ommi.blog.is/blog/ommi/entry/466285/

Ómar Ingi, 6.3.2008 kl. 15:55

24 identicon

Það er nú hægt að redda þessu með punginn með tauklemmum

Jónína Christensen (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 15:55

25 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

Hallgrímur Óli Helgason, 6.3.2008 kl. 16:01

26 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

hahahahah frábær þessi

Sigrún Friðriksdóttir, 6.3.2008 kl. 16:44

27 identicon

Samvistir við kvenfólk hafa forheimskandi áhrif á karlmenn.

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 16:45

28 identicon

Sýnir bara hvað konur eru með takmarkaðan húmor, geta bara verið fyndnar á kostnað annarra, þ.e. karlmanna.

Konur verða alltaf brjálaðar ef gert er grín af þeim og tala þá um kynbundið ofbeldi.

Annars er orðið mjög erfitt að gera grín af nokkrum sköpuðum hlut.  Það má ekki gera grín af:

  • Gömlu fólki - (þá er maður með brenglaða siðgæðsivitund)
  • Feitu fólki - (þá er maður að geru lítið úr þeim sem eru feitir)
  • Minnihlutahópum - (þá er maður að níðast á minnimáttar)
  • Fólki af öðrum kynþætti  - (þá er maður rasisti)
  • Konum - (þá er maður að beita þær kynbundnu ofbeldi)
  • Börnum  - (þá er maður barnaperri/níðungur)
  • Fólki af öðrum trúarhópi en kristnum - (þá er maður að vanvirða trúarbrögð annarra)
  • Hommum/lesbíum - (þá er maður að ofsækja fólk fyrir kynhneigð sína)
  • Fötluðu fólki - (þá er maður alger viðbjóður)

Niðurstaðan er: ÞAÐ MÁ EINUNGIS GERA GRÍN AF HVÍTUM (KRISTNUM) KARLMÖNNUM Á ALDRINUM 21-49 ÁRA !!!!

Christian Larsen (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 16:48

29 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Christian. hahaha ég mun hafa þetta í huga. Annars segi ég alltaf að Guð hafi gefið okkur kímnigáfu til að nota hana, svo ég geri óspart grín að hverju sem er. Hér er til dæmis karlrembubrandari: afhverju eru konur skapaðar með fætur? Svo það komi ekki slímrönd á parketið eftir þær.

Jóna Á. Gísladóttir, 6.3.2008 kl. 16:54

30 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Högni Jóhann Sigurjónsson, 6.3.2008 kl. 16:56

31 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Þetta var skemmtileg lesning

Högni Jóhann Sigurjónsson, 6.3.2008 kl. 16:56

32 identicon

Hérna eru nokkrir:

1. Hvers vegna skapaði guð konuna?

Vegna þess að rollur kunna ekki að elda.

2. Hvers vegna fara konur á túr?

Af því þær eiga það skilið.

og að lokum

3. Hvers vegna ganga konur um á háum hælum, með meikup og ilmvatn'

Vegna þess að þær eru litlar, ljótar og það er vond lykt af þeim.

Kveðjur :)

Grétar Amazeen (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 17:34

33 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

hahaha

Sigrún Friðriksdóttir, 6.3.2008 kl. 17:41

34 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Grétar. hehe mér finnst reyndar þessi nr. 1 vera dulbúinn jóker á karlmenn. Þ.e. að karlmenn vilji rollur til að lifa kynlífi með og eyða ævinni með (kannski vegna þess að þar hittir karlmaðurinn jafningja sinn) en vilji nota konur til að elda.

Nr. 3 finnst mér brilliant

Jóna Á. Gísladóttir, 6.3.2008 kl. 19:51

35 identicon

LOL   snillingur eða villingur.. veit ekki hvort á við.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 21:08

36 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 6.3.2008 kl. 21:30

37 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

ó ég setti svo fyndna mynd ... o jæja ... hún var sko af sáðfrumum og ein sagði ... "mikið er ég þreyttur, hvað er langt að eggjastokkunum?" ... og önnur svaraði ..."það er smá spotti enn ... við erum ennþá rétt hjá hálskirtlunum "

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 6.3.2008 kl. 21:33

38 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Grétar!!! Veistu nokkuð hvar maður fær góð klofstígvél í dag?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 6.3.2008 kl. 21:33

39 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

mér finnst þetta allt saman jafn ógeðslega fyndið svo lengi sem að enginn fari að bullast við að taka þetta nærri sér og fer í vörn alveg brjáluð/brjálaður...

það fer í mínar fínustu taugar að það megi í raun ekkert segja þá verður hinn aðilinn: "Jahá svo megum við ekkert segja um ykkur ha, "... og fer svo í fýlu... það er ekkert meira anoying við manneskju að mínu mati..

Guðríður Pétursdóttir, 6.3.2008 kl. 21:59

40 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hehe

þið eruð fyndin

Jóna Á. Gísladóttir, 6.3.2008 kl. 22:14

41 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

hehehehehehehe góðir sprettir hér í bröndurunum

Guðrún Jóhannesdóttir, 6.3.2008 kl. 22:51

42 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

alltilagi. hahaha það geri ég nú stundum líka. Þ.e. að lækka í útvarpinu þegar ég er ekki viss hvert á að halda. En af Saga Class myndi ég ekki færa mig.

Jóna Á. Gísladóttir, 6.3.2008 kl. 22:54

43 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Högni Jóhann Sigurjónsson, 6.3.2008 kl. 23:50

44 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Afleggjari : maður í megrun
Atvinnuglæpamaður : lögfræðingur, hefur atvinnu af glæpum
Bálreið : slökkviliðsbifreið
Blaðka : kvenkyns blaðamaður
Bleðill : karlkyns blaðamaður
Blóðsuga : starfsmaður Blóðbankans
Brautryðjandi : snjóruðningsmaður á flugbraut
Bráðabrundur : of brátt sáðlát
Brennivínsbrjálæðingur : alkóhólisti
Brúnkubrjálæðingur: maður sem sækir stíft í sólbrúnku (fm-hnakki)
Bumbubúi : ófætt barn
Bylgjubæli : vatnsrúm
Dauðahafið : vatnsrúm þar sem kynlíf er ekki stundað
Djúpsteiktir jarðeplastrimlar : franskar kartöflur
Djöfladjús : brenndir drykkir
Dótakassinn : Kaffi Reykjavík, þar sem menn fara þangað til þess að finna sér nýtt leikfang
Dragtardrós : kona sem gengur í dragt
Dritriti : bleksprautuprentari
Eiturblys : sígaretta
Eldát : það að borða grillmat
Endurholdgun : að fitna eftir megrun
Farmatur : matur sem er tekinn heimi af veitingastað (take away)
Frumsýning : að kynna hugsanlegan maka í fyrsta sinn fyrir vinum og venslafólki
Fylgikvistir : foreldrar
Gamla gengið : foreldrar
Gleðigandur: titrari, víbrador
Gleðiglundur : jólaglögg
Græjugredda : fíkn í alls konar tól og tæki
Gullfoss og Geysir : niðurgangur og uppköst
Heimavarnarliðið : foreldrar stelpunnar sem eru alltaf að stressa sig yfir stráknum sem hún er með
Hreinlætiseyðublað : blað af klósettrúllu
Hvatahvetjandi : eggjandi
Hvataklæðnaður : hvers kyns klæðnaður sem vekur hvatir hjá körlum til kvenna sem og konum til karla
Kjerkönnun : samfarir
Kjetkurlssamloka : hamborgari
Klakakrakki : egg sem búið er að frjóvga og er geymt í frysti
Kúlusukk : Perlan, þar sem sukkað var með peninga við byggingu hennar
Limlesta : pissa (gildir aðeins um karlmenn)
Orkulimur : bensínslanga
Plastpokapabbi : karlmenn sem flytja inn til einstæðra mæðra með búslóð sem rúmast í einum plastpoka
Pottormar : spagettí
Rafriðill: titrari, víbrador
Ranaryk : neftóbak
Samflot : það að sofa saman í vatnsrúmi
Stóra hryllingsbúðin : Kringlan
Svipta sig sjálfsforræði : gifta sig
Tungufoss : málglaður maður
Veiðivatn : ilmvatn
Viðbjóður : afgreiðslumaður í timburverslun
Þurrkaðir hringormar: cheerios

nokkur orð úr orðabók!!! man ekki hvers
 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.3.2008 kl. 01:20

45 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 7.3.2008 kl. 01:41

46 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

djúpsteiktir jarðeplastrimlar...

þetta er sem sagt nýyrði í sveitinni. Svona "hohoho" húmor..

Karlskarfarnir með villta skeggið halla sér glottandi aftur í stólnum tottandi vindilinn eða pípuna meðan kellan kemur askvaðandi að eldhúsborðinu með miklum hlátrasköllum og hefur í höndunum fulla skál af jarðeplastrimlum beint úr nýja djúpsteikingarpottinum sem hún fékk í Elko í þeirra árlegu ferð í höfuðborgina

Guðríður Pétursdóttir, 7.3.2008 kl. 02:09

47 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Nú hló ég aðeins of hátt, vonandi vaknaði enginn í húsinu! Nokkur orð í viðbót:

Húsbréf : Eldhúspappír

Labbakútar : puttaferðalangar

Teinatramparar: hjólreiðamenn

Sprænuflækingar : Stangaveiðimenn

Bjarndís Helena Mitchell, 7.3.2008 kl. 03:09

48 Smámynd: Brynja skordal

Je minn þið eruð yndi ligg í kasti hérna En jóna kolbrún er þetta ekki úr Pétríski orðabók sem sagt Pétur prestur í óháða söfnuðinum hann er æði með sinn orðaforða

Brynja skordal, 7.3.2008 kl. 10:11

49 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Þetta er gott hjá Jónu Kolbrúnu og góð viðbót hjá Bjarndísi.

Ég heyrði að pottormar væru krakkar sem getnir væru eða fæddust í heitapottinum.

Svo er það Grevill = gröfumaður

Þó svo að það sé ekki endilega í beinu samhengi þá rifjast samt upp fyrir mér spurningin sem ég heyrði: Ertu gefinn, glasa eða ríddur?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 7.3.2008 kl. 12:02

50 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Högni hahaha ég var búin að gleyma þessum. Góður!

Jóna Á. Gísladóttir, 7.3.2008 kl. 12:09

51 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

 THÍ HÍ HÍ...ég brjálast!!!

Bergljót Hreinsdóttir, 7.3.2008 kl. 17:17

52 identicon

Þetta las ég á netinu, spurning um sannleiksgildi:

Genafræðilega er talið að heili kvenna sé líkari heila kvenkyns simpansa heldur en heila okkar karlanna.

Hérna er rosalega fyndinn brandari:

Karlmenn finna nánast upp alla hluti: Stærðfræði, verkræði,  tölvur, bíla, flugvélar, hitakerfi í hús, þvottavelar, saumavélar og meira að segja bloggið sem konurnar og feministarnir nota til að skíta okkur út með er fundið upp af okkur kölunum.

Róbert (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 19:03

53 Smámynd: Yngvi Högnason

Kannast við allt nema nr. 4.

Yngvi Högnason, 7.3.2008 kl. 19:42

54 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Yngvi. Og mér sem finnst nr. 4 laaaaangfyndnast.

Róbert. Ef ég væri sálfræðingur (sem ég er auðvitað ekki) þá myndi ég segja að þú þjáðist af minnimáttarkennd á háu stigi. Og húmorsleysi í einhverjum mæli. Þú mátt svo sannarlega vera stoltur af öllum þessum uppfinningum kynbræðra þinna og ég fullvissa þig um að enginn er að reyna að taka heiðurinn frá þeim eða þér.

Jóna Á. Gísladóttir, 7.3.2008 kl. 20:10

55 identicon

Ja ég veit ekki hvernig sannleikurinn getur verið mín minnimáttarkend Jóna

En svona er þetta sannleikurinn sker suma.

Róbert (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 20:47

56 identicon

Þetta er flotur húmor, svona á línuni, skaðar engan og létir manni lund.

Hef reyndar heyrt þetta í nokkrum útgáfum eins og nr. 5 en þá var það; afhverju eru konur með 1 heilafrumu meira en hæna? Svo hún myndi ekki skíta út um allt!

til að gera grín verður maður að geta tekið gríni! Annars er bara eins gott að vera heima og skæla.

Hvernig helduðru annars að Hafnfirðingar geti látið sjá sig úti á götu?

Guðjón Freyr (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 20:57

57 Smámynd: Yngvi Högnason

Nokkuð skondið já og getur verið satt, en ég kannast ekki við það vegna þess að ég er sofandi.Á bakinu.

Yngvi Högnason, 7.3.2008 kl. 21:11

58 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hvað þarf marga KARLKYNSSVERTINGJA TIL AÐ SKRÚBBA GÓLF ? Engan ... ÞAÐ ER KVENMANNSVERK

Bara að svara fyrir mig

Brynjar Jóhannsson, 7.3.2008 kl. 21:22

59 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Góður Óli

Áfram Jóna, eitt stykki tækifæri.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 7.3.2008 kl. 22:52

60 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég mæli frekar með bloggleti áfram, ef að þetta er færsluhæft í þínu bloggi.

Girlí, þú skrifar svo vel, þegar þú skrifar frá hjartanu, um þig & þína.

Það alla vega vann mig alveg yfir til þín.

Svona dót, get ég alveg 'gúgglað' sjálfur..

Steingrímur Helgason, 8.3.2008 kl. 01:12

61 Smámynd: Kristín Erla Kristjánsdóttir

Hér kemur einn steiktur og óritskoðaður um minnihlutahóp......

Af hverju hlæja dverga alltaf þegar þeir labba á grasi?

Þeim kitlar svo í pungnum!

Kristín Erla Kristjánsdóttir, 8.3.2008 kl. 11:15

62 Smámynd: Ásgerður

 gegnumtrekkurinn finnst mér bestur

Ásgerður , 8.3.2008 kl. 13:26

63 identicon

Það er nú oft þægilegra  að vera karlmaður en kona, það er til dæmis ekki horft á brjóstin á mér þegar ég er að tala,

og mér er alveg sama þótt engin taki eftir því  að ég hafi farið í klippingu í gær.

ég fæ góð nærföt á innan við þúsundkall, og það eru þrjú í pakka. 

Það fer það ekki í taugarnar á mér þegar ég fer á baðherbergið,hvort klósettsetan sé uppi eða niðri.

Rúni (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 14:09

64 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Steingrímur. Þú mátt ekki setja svona pressu á mig.

Óli Eiríks. Takk fyrir ábendinguna. Ég kíki á málið.

Ásgerður. Það finnst mér líka

Rúni. Ansi góðir punktar hjá þér. En ef þú fengir brjóst af einhverjum ástæðum þá myndi ég horfa á þau

Jóna Á. Gísladóttir, 8.3.2008 kl. 14:12

65 identicon

Afhverju hafa konur einni heilasellu fleiri en hænur?

Svo þær skíti ekki á gólfið!!

kalli (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 19:07

66 identicon

Kalli þú verður bara að viðurkenna vanmátt þinn. Konur eru einfaldlega æðri verur.

Briet (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 1639940

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband