Leita í fréttum mbl.is

Refsivert að borða yfir sig?

 

Jahá! Fjörið er rétt að byrja krakkar mínir.

Forræðishyggjan á eftir að gleypa okkur með húð og hári.

Sýn Adolfs Hitlers á hinn fullkomna heim, mun á endanum verða að veruleika.

Allir sem ekki eru ljóshærðir, bláeygðir, með hvíta húð, í kjörþyngd og færir um að geta af sér börn á náttúrulegan hátt, verða réttdræpir og gefið út veiðileyfi á þá.

Skilaboðin um offitu eða yfirvigt verða sífellt skýrari og ef okkur hefur þótt hingað til að börn séu lögð í einelti vegna holdarfars síns, þá höfum við lítið séð ennþá.

Smám saman verður bannað með lögum að borða of mikið og vera of feitur því það hefur áhrif á einhvern hátt á gróðurhúsaáhrifin. Ef þú hreyfir þig of lítið og notar bílinn til allra þinna ferða, þá ertu að hleypa of miklum koltvísýringi út í loftið.

Ef þú kýst að nota bílinn minna og ganga meira þá hleypirðu jafnvel enn meira af koltvísýringi út í loftið. Og afhverju er það. Jú vegna þess að matvælaframleiðsla er svo orkufrek og þú þarft vissan  fjölda af kalóríum til að brenna í þessum gönguferðum. Sem sagt, ef þú gengur þá þarftu að borða meira og þá eykst matvælaframleiðsla......

Og sannið til... útkoman úr þessari hringavitleysu verður á endanum að fólk sem er of feitt verður álitið umhverfismengandi og sjónmengandi. Við verðum öll vigtuð þegar við mætum til skóla eða vinnu á morgnana og útkoman hengd á kennitöluna okkar.

Finnst ykkur ég vera komin fram úr mér? Bíðið bara....

 


mbl.is Ganga skaðlegri en akstur?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Gmg hvað er í gangi, endalausu öfgar í öllu, við getum í raun bara gefist upp að lifa ef þetta lið ætti að fá að ráða.  Ég ætla að labba meira, enda þarf ég þess til þess að ná heilsu, og engin getur komið í veg fyrir það.

Linda, 7.12.2007 kl. 15:53

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Nei finnst þú ekkert vera komin frammúr sjálfri þér. Bara sjálfsagður hlutur að vera í kjörþyngd dökkhærður með brún augu, annað ætti að banna.

Sjálfsagt að vigta liðið á morgnana, það er oft þröngt á litlum vinnustöðum.

Þröstur Unnar, 7.12.2007 kl. 16:13

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þröstur góður

Jóna Á. Gísladóttir, 7.12.2007 kl. 16:14

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Labbaðu Linda labbaðu. Eins og þú mögulega getur stelpa. Og borðaðu svo fullt af nautakjöti.

Jóna Á. Gísladóttir, 7.12.2007 kl. 16:15

5 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Ekki er öll vitleysan eins!!

Bjarndís Helena Mitchell, 7.12.2007 kl. 16:35

6 Smámynd: Einar Indriðason

Heyrðu, já... þú segir nokkuð.  Við þurfum að sjálfsögðu að drífa okkur að útrýma helsta methan gas framleiðandanum.  Nautgripunum.  Allir að borða amk eitt naut á dag!

Einar Indriðason, 7.12.2007 kl. 16:54

7 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

Er ekki hægt að setja eitthvað aftan á beljur (kýr ) líka svo þeirra gas fari ekki óhindrað út í andrúmsloftið .Síðan væri hægt að selja það á umhverfisvænu Methan bílana og allir styrkir til kúabúa væru óþarfir .   Við búum í hættulegum heimi .

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 7.12.2007 kl. 17:44

8 Smámynd: Þröstur Unnar

Það er mjög auðvelt að búa til gas úr kúamykju.

Svo er hún líka fín fyrir hárið. Bara maka vel í hausinn og láta bíða í 10 mín. skola síðan með volgu vatni, og hárið verður dúnmjúkt og glansandi.

Þröstur Unnar, 7.12.2007 kl. 17:51

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þröstur: You make me sick.

Að koma hér inn í kommentakerfið er eins og að horfa fullur á bíómynd eftir Fellini

Pís

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.12.2007 kl. 18:13

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta eru góð skrif, aldrei má maður ekki neitt og allt gott er vont

Ásdís Sigurðardóttir, 7.12.2007 kl. 19:22

11 Smámynd: Einar Indriðason

Setja svona... Blöðru.. aftan á beljurnar?   Jú, ég sé þetta alveg fyrir mér.  Og, svo væri hægt að selja auglýsingar á blöðrurnar..... 

"Þessi blaðra er í boði Coka-cola"

"Ecco skór"

"Hamborgarabúðin"

"Pizzustaðurinn"

"Olís - Ekki anda yfir þig!"

Tvennt samt sem þarf að passa sig á.....

1)  Blaðran verður að vera það sterk að hún springi ekki......

2)  Hvað gerum við  þegar blaðran verður það stór að beljan fer að lyftast upp, svífandi í einhverjum loftbelg?  Kveikjum við í, og horfum á eftir flugeldi út í himingeyminn?

Einar Indriðason, 7.12.2007 kl. 19:34

12 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Muuuuuuuuuuu....!

Sunna Dóra Möller, 7.12.2007 kl. 19:46

13 Smámynd: Sigurjón

Það vill svo til að mest af metaninu sem kýr gefa frá sér fer út um æðri endann; ekki þann óæðri...

Sigurjón, 7.12.2007 kl. 22:21

14 Smámynd: Einar Indriðason

Tvær blöðrur þá!

En spáðu í auglýsingunum sem þá væri hægt að koma með:

"Wonderbra!"  (svona sem dæmi)

Einar Indriðason, 7.12.2007 kl. 22:28

15 Smámynd: Ómar Ingi

Það hefði nú verið gaman að sjá þig HAMRA þessa færsluna á lappinn þinn HAHAHA

Spaugileg getur þú verið Jóna

Ómar Ingi, 7.12.2007 kl. 23:25

16 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Bíddu ef ég sit kyrr (sem ég á í erfiðleikum með) og sleppi því að borða (sem ég á ennþá erfiðara með) þá hleypi ég engum koltvísýringi út í andrúmsloftið...bíddu þá drepst ég og ef ég læt brenna mig þá hleypi ég koltvísýringi út í andrúmsloftið, en ef ég læt bara jarða mig þá eyðist ég ekki upp vegna allra rotvarnarefna sem ég hef í mig látið bíddu hver er ávinningurinn ??

Nei ég er farin út að ganga enda veðrið með eindæmum fallegt

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 7.12.2007 kl. 23:35

17 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Krakkar mínir, bara kolefnisjafna og ekkert annað ! Ég meina audda líkamann. Smjúts.

Edda Agnarsdóttir, 8.12.2007 kl. 01:36

18 Smámynd: Fjóla Æ.

Ég er í góðum málum og þarf engar áhyggjur að hafa  ljóshærð, bláeygð og í kjörþyngd

Þröstur- Það er kúahlandið sem á að vera gott fyrir hárið ekki mykjan.

Fjóla Æ., 8.12.2007 kl. 10:36

19 Smámynd: Þröstur Unnar

Já Fjóla mín, en það eru kerlingabækur. Prófaði hlandið einu sinni og hárið varð eins og gaddavír.

Niðurstaða: Mykjan er miklu betri.

Þröstur Unnar, 8.12.2007 kl. 10:54

20 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er í vondum málum þar sem ég er alltof horuð . En annar er þetta rétt hjá þér Jóna mín Knús til þín.

Kristín Katla Árnadóttir, 8.12.2007 kl. 11:52

21 identicon

Úff - ég er umhverfismengandi, sjónmengandi - úff - ég er hrædd - eða nei - ég er skelfingu lostin  Best að fara í felur

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 15:04

22 identicon

Það er alltaf jafn gaman að lesa færslur eftir fólkið á litlu eyjuni, sem hefur heimsmyndina upp úr vestrænum fréttum og sjónvarpsþáttum.

"Kynþátta fordómar"  eru ekkert minni "hinum megin við lækinn".  Prófaðu bara að ferðast ein t.d. í Afríku einhverstaðar og það er meira en líklegt að þú verðir drepin fyrir það eitt að vera hvít (sem ég geri ráð fyrir að þú sért).

Í kringum Senegal tíðkaðist það af innfæddum í kringum '84 þegar ég bjó með foreldrum mínum þar í nágrenninu að setja hjólbarða yfir höfuðið á fólki og niður á mitti þannig að handleggirnir væru innan barðans líka.  

Síðan var kveikt í.

Fransman (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 15:34

23 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Ha ha ha Skemmtileg að vanda

Marta B Helgadóttir, 8.12.2007 kl. 22:58

24 Smámynd: Ragnheiður

Hehehehehe...já sjáum til. Kannski erum við Steinar komin í útrýmingarhættu...úpps

Ragnheiður , 8.12.2007 kl. 23:45

25 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég er viss um að þetta er rétt hjá þér.

Svava frá Strandbergi , 8.12.2007 kl. 23:53

26 Smámynd: Einar Indriðason

Ragnheiður... þarf að setja Blöðrur á þig og Steinar?

Einar Indriðason, 9.12.2007 kl. 00:19

27 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hehe gott að sjá að það er áhugi á efninu

Guðrún Lilja. Jæks... oj

Jóna Á. Gísladóttir, 9.12.2007 kl. 11:29

28 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Best að gera sem minnst á sem lengstum tíma

Hrönn Sigurðardóttir, 9.12.2007 kl. 14:35

29 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Góður punktur hjá þér Jóna og gaman að lesa viðbrögðin það skelfilegasta er þó að þetta er sennilega rétt hjá þér þó við brosum að því. Ég spái því að þetta verði orðið staðreynd fyrir næstu aldamót. Nema að eitt komi okkur til bjargar og það er kólnun andrúmsloftsins sem að sennilega verður á næstu tíu árum, allavega sá ég vísindagrein sem sagði að norðursjór væri byrjaður að kólna og það vill svo til að sjórinn hefur óhemju áhrif á hitastig. Kannski verður það svo innan 20 ara að það sé gott að hafa smá lag á sér. Myndi henta mér :) En mikið finnst mér samt leitt til þess að hugsa að sifellt stærri hluti af vinnuafli heimsins hefur orðið vinnu af því að upphugsa heimsenda spár og þeir sem ekki vinna við það vinna við að hafa vit fyrir öðrum kannski er bara allt í lagi að vera feitur reykja nenna ekki að hreyfa sig og deyja ungur en hafa gaman af lífinu meðan maður lifir því. Lífsgleði er nefnilega ekki í útliti eða holdafari heldur innra með okkur og hún er alveg eins mikilvæg og lífsgæði. 

Jón Aðalsteinn Jónsson, 9.12.2007 kl. 18:13

30 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Takk fyrir innlegg nafni. Einmitt það sem maður veltir stundum fyrir sér: hver er tilgangurinn með því að lifa löngu leiðinlegu lífi. Er ekki bara betra að lifa skemur og njóta?

Jóna Á. Gísladóttir, 9.12.2007 kl. 18:52

31 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

það verða svo græddir skrefamælar í okkur þar sem verðui fylgst með hversu mikið við erum að heryfa okkur yfir daginn.

Þegar við höfum hreyft okkur nóg verður sendur rafstraumur í heilabúið og lamar okkur fyrir neðan mitti....

Guðríður Pétursdóttir, 10.12.2007 kl. 15:09

32 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

jæts. Ekki er þetta falleg framtíðarmynd sem þú dregur upp þarna Guðríður

Jóna Á. Gísladóttir, 10.12.2007 kl. 15:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband