Leita í fréttum mbl.is

Mynd af gleði

 

Enn skora Íslendingar á erlendri grundu og það er alltaf gaman að því.

Hljómsveitin Hraun er komin í 20 hljómsveita úrslit í tónlistarkeppni sem nefnist The Next Big Thing á vegum BBC.

Ég veit ekkert um þessa hljómsveit og hef aldrei heyrt hana nefnda. En það sem heillar mig upp úr skónum er myndin við þessa frétt. Hún sýnir væntanlega hljómsveitarmeðlimi og ekki ólíklegt að hún sé tekin á því andartaki sem tilkynnt er um áframhaldandi þátttökurétt, eða eitthvað slíkt.

Það er svo mikil gleði í þessari mynd og takið eftir barninu á myndinni. Ekki hægt annað en að fyllast gleði og hlæja svolítið yfir þessu litla andliti sem lítur út fyrir að vera hundrað prósent með á nótunum.

 


mbl.is Hraun í úrslit í tónlistarkeppni BBC
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mikið gleði mikið gaman.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.11.2007 kl. 20:09

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það er gott að gleðjast Jóna mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 27.11.2007 kl. 20:57

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Frábær mynd!

Hrönn Sigurðardóttir, 27.11.2007 kl. 21:15

4 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

háhaha já akkúrat, ekkert smá mikill rokkari þetta krútt... "yeahhh"

Guðríður Pétursdóttir, 27.11.2007 kl. 21:43

5 Smámynd: Jens Guð

Þetta er létt popp-rokk hljómsveit.  Ég hef séð þá spila.  Þessi með ljósbláu húfuna spilar listilega á trommur jafnt sem harmónikku.

Jens Guð, 27.11.2007 kl. 22:07

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jens nú veit ég ekki hvort ég á að trúa þér

Jóna Á. Gísladóttir, 27.11.2007 kl. 22:18

7 Smámynd: Ómar Ingi

Þeir spila svona tregablandað indy pop rock  hummm

En Tori Amos er að dæma þarna og sú söngkona elskar Ísland eftir heimsókn sína enda klifraði einhver góðhjartaður pilturinn uppá kellu og sýndi henni ekta íslenska kurteisi og ætli að Íslenska bandið beri henni ekki góðar minningar héðan.

En svona öllu gamni slepptu þá er þetta hið besta mál eins og bandið sjálft kallað HRAUN ætli Helgi í GÓU viti af þessu

Ómar Ingi, 27.11.2007 kl. 22:39

8 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Verð að játa að ég hef aldrei heyrt minnst á þessa hljómsveit, en ég fylgist nú ekki vel með. Myndin er stórskemmtileg og litla barnið virðist taka þátt í gleðinni af lífi og sál. Yndislegt.

Lára Hanna Einarsdóttir, 27.11.2007 kl. 22:46

9 Smámynd: Linda litla

Ég verð nú að viðurkenna að ég hef aldrei heyrt um þetta band. En myndin er æðisleg, barnið er sko alveg að falla inn í þennan hóp og skemmtir sér held ég bara manna best he he he

Linda litla, 27.11.2007 kl. 23:06

10 identicon

Myndin var tekin í vor að ég held - um það leiti sem plata hljómsveitarinnar kom út og þótt Úlfhildur Stefanía sé ekki formlega gengin til liðs við bandið er hún í markvissu trommuuppeldi hjá föður sínum.

Ásta (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 09:09

11 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ásta takk fyrir þessar upplýsingar sem koma greinilega frá innherja  Það er ekki vafi í mínum huga að Úlfhildur Stefanía eigi framtíðina fyrir sér á trommunum og ber líka alveg örugglega þetta stóra flotta nafn með rentu.

Jóna Á. Gísladóttir, 28.11.2007 kl. 11:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 1639940

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband