Leita í fréttum mbl.is

Er þetta bróðir Bols, haldiði?

 

Stundum spái ég og spekúlera í hlutunum. Stundum er það sniðugt framtak. Stundum ekki.

Ég er að spá í þessa færslu hér . Veit ekki hvort það er eitt af sniðugu framtökunum. Sumt er bara ekki þess virði að velta fyrir sér.

Ræð samt ekki alveg við það. Er að velta því fyrir mér hvort þetta sé bróðir Bols í leik. Einhvern veginn trúi ég því ekki að fólk geti verið svona mikil fífl.... nema viljandi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Inn á síðu eins og þessa Bárðar fer ég bara einu sinni - þessi færsla sem þú bendir á segir ekkert um bloggara almennt en allt um þennan tiltekna bloggara. 

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 26.8.2007 kl. 01:38

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gat ekki stillt mig, þurfti nottla að kommentera.  Ég er sammála, svona er enginn nema viljandi.  Bolur eða einhver ættingi hans, afturgenginn.  OMG

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.8.2007 kl. 01:42

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jón Arnar. Ég skil hvað þú ert að fara. En finnst þér ekki stóru orðin og alhæfingarnar hjá guttanum fella hann sjálfan undir eigin fyrirsögn?

Anna. Ég á eftir að fylgjst með þessum skal ég segja þér

Jóna Á. Gísladóttir, 26.8.2007 kl. 01:43

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jenný. Hahahahaha. Ég vissi það!! þekki mitt heimafólk.

Jóna Á. Gísladóttir, 26.8.2007 kl. 01:43

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jenný. AAAAAAArrgh LOL. asninn þinn. búin að lesa komment

Jóna Á. Gísladóttir, 26.8.2007 kl. 01:45

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jón Arnar. Ekki það að ég ætli svo sem að eyða meiri tíma í að ergja mig á færslu þessa unga manns. Held að hann sé óþroskaður, barnlaus og hafi komist áfallalaust í gegnum lífið hingað til. Sem er óskandi hans vegna.

Það sem kannski vakti mér reiði var það sem fréttin snerist um sem hann linkaði við. Hræðilegt og sorglegt mál sem vissulega vekur mikla reiði og samúð með fórnarlambinu og viðbjóð á gerandanum. Það er engin hræsni í því. Eða ekki hjá mér allavega?

Jóna Á. Gísladóttir, 26.8.2007 kl. 01:54

7 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Tja... Hann talar um hræsni blessaður Hefur hann gleymt því að hann er bloggari sjálfur?

Aðalheiður Ámundadóttir, 26.8.2007 kl. 02:09

8 Smámynd: Hugarfluga

æ vá ... hræsni hvað?

Hugarfluga, 26.8.2007 kl. 03:43

9 Smámynd: Mummi Guð

Mér finnst segja dálítið mikið um þroska þessa manns að allir tenglar á síðunni hans snúast um rjómaís. Hann er greinilega ekki farinn að hugsa dýpra en hvaða ís hann eigi að fá sér.

Mummi Guð, 26.8.2007 kl. 09:37

10 identicon

Athygli og viðbrögð vantaði gæjann. Hann á kannski enga vini

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.8.2007 kl. 09:39

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Afhverju hunsið þið ekki svona kjánaprik... ????? í það minsta var þetta grei ekki málefnalegri en svo að hann talaði um hvað allir sem blogguðu væri miklir hálfvitar vegna hleypidóma um ýmis málefni. Auðvitað er fólk misjafnt hérna inni en maður tekur strax eftir eingöngu með orðavalinu hvort fólk hafi eitthvað til málanna að leggja eður ei.

Brynjar Jóhannsson, 26.8.2007 kl. 09:51

12 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Hann er til í símaskránni

Heiða B. Heiðars, 26.8.2007 kl. 09:53

13 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

SLeppi því alveg að lesa hann í framtíðinni. Hvernig gegnur í sögusmíð??

Ásdís Sigurðardóttir, 26.8.2007 kl. 09:58

14 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

það er nú barastana það

 ekki ætla ég að segja neitt nema góðann daginn

Guðríður Pétursdóttir, 26.8.2007 kl. 13:17

15 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég segi bara hvað er hann að gera makalaust hvernig sumt fólk  hugsar.

Kristín Katla Árnadóttir, 26.8.2007 kl. 18:00

16 identicon

Mér fannt þetta ágæt bloggærsla hjá honum. Hann er bara að skammast út í að fólki finnist dauðarefsingar ekki afsakanlegar og finnst ekki mikið til fólks sem styður þær. Ef að fólk er ekki sammála honum þá býst ég við að það sé hlynnt dauðarefsingum. 

Þá getur maður ekki gert að því að hugsa að þið sem eruð að skammast út í þessa færslu hans að þið séuð hlint dauðarefsingum. Mér finnst það ekki eitthvað sem maður á að vera að flagga, ekki á blogginu. Það að vera hlyntur dauðrefsingum er eins og að afsaka allar nauðganir af því að konan átti það skilið.

Og þið sem eruð að taka þessu illa sem hann segir um bloggara þá held ég að hann sé ekki að tala"um alla" bloggara, heldur þá sem geta tekið það til sýn sem hann er að segja.

Reyndar finnst mér þessi færsla þín, og fleirr ansi bolaleg. Þú og jenny er líklega mestu bolirnir hérna inni og mér finnst ótrúlegt hvað þið eruð vinsælar. Kannski eru bolir svona vinsælir, eins og bolur bolson sannaði. 

Bjöggi (IP-tala skráð) 26.8.2007 kl. 18:38

17 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ok

Jóna Á. Gísladóttir, 26.8.2007 kl. 19:00

18 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anda inn - anda út - anda inn - anda og vera úti að leika sér.  Er það ekki bara Jóna mín?Þessi verður sendur af stað eftir smá.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.8.2007 kl. 19:46

19 identicon

Það gleður mig að bloggfærsla mín hafi vakið athygli. Þessi bolur fór reyndar alveg framhjá mér, en ef það er rétt sem ég hef heyrt, að honum hafi tekist að verða mest lesni bloggarinn á moggablogginu með því að skrifa um ekki neitt, þá tek ég ofan fyrir honum. Hafi bloggarar lesið þennan bol mikið hlýtur það að styðja þá meiningu mína að bloggarar séu hálfvitar. 

Nú hef ég reyndar aldrei haldið því fram að ALLIR bloggarar séu hálfvitar. Alternatíf fyrirsögn hjá mér hefði getað verið "Hálfvitar finnast meðal bloggara sem annarsstaðar" en þið hefðuð líklega ekki skemmt ykkur jafnmikið yfir henni. Ég efast líka um að fyrirsögnin "Bloggarar eru ágætisfólk" hefði stuðað ykkur. Hversu margir hefðu þá sagt "heyrðu góði, ég þekki bloggara sem eru allt annað en ágætisfólk, þú ættir að skammast þín fyrir svona alhæfingar!"?

Ég veit ekki alveg hvort ég eigi að líta á það sem heiður eða sem ógn ef fólk er mikið að leita að símanúmerinu mínu, en það var ekki meiningin hjá mér að ég persónulega yrði gerður að umræðuefni vegna færslu minnar. Betra væri og hollara okkur öllum að ræða það hvort rétt sé að heimta blóð á bloggsíðum sínum en það var um það sem færslan mín fjallaði.  

Bárður (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 21:23

20 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Veistu það Bárður að þessi færsla hjá mér er í sannleika sagt ekki mér lík. En fréttin sem þú tengdir við fór fyrir brjóstið á mér. Og þó að ég hafi ekki misst svefn yfir fréttinni, þá trúðu mér ég tók hana inn á mig. Ég tek allar fréttir um barnaníð inn á mig. En sem betur fer er ég nógu sjálfhverf til þess að geta bara faðmað börnin mín og haldið áfram að lifa. Þrátt fyrir illsku heimsins. Ég tók færsluna þína einfaldlega of persónulega. Ekki þó þann part að ég væri hálfviti  því það veit ég að ég er ekki. Ég biðst afsökunar á að hafa persónugert þessa færslu og þeim óþægindum sem það kann að hafa valdið þér.

Jóna Á. Gísladóttir, 28.8.2007 kl. 21:40

21 identicon

Þú þarft ekki að biðja mig afsökunar á neinu, ég er þér ekkert sár eða reiður. Ég geri mér grein fyrir því að færslan mín var ansi hvöss en ég ætlaði það var ekki meiningin að særa neinn. Ég hef líka viðbjóð á barnaníð og öðru ofbeldi, sérstaklega þegar verið er að níðast á minni máttar. Það sem ég meinti var að mér finnst fólk oft gera upp á milli fórnarlamba, t.d. var þennan sama dag frétt um að jarðsprengjur hafi orðið sex börnum að bana úti í heimi. Um það skrifuðu sárafáir og enginn krafðist þess að einhver yrði tekinn af lífi. Skiluru hvað ég meina? Ég bið þig afsökunar hafi ég sært þig. 

Með vinsemd og virðingu :) 

Bárður 

Bárður (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 21:56

22 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þetta er vissulega rétt hjá þér Bárður. Saklaust fólk er sprengt í loft upp og fjöldamorð eiga sér stað og það er eins og enginn bregðist við. Ég veit ekki afhverju. Á einhvern furðulega twisted way er stríð annað en morð. Samt er það það ekki. Æi þetta er svo ömurlegt. og manni fallast hendur. Þannig er það og live goes on. Takk fyrir komment og nú getum við verið vinir

Jóna Á. Gísladóttir, 28.8.2007 kl. 22:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 12
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 1639954

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband