Leita í fréttum mbl.is

Hún hugsar ekki um neitt annað en hoppsa-sa på sengekanten. Kynlíf daginn út og daginn inn. Það er það eina sem hún vill sagði örvæntingarfullur fótboltamaður við kollega sinn

í búningsklefanum eftir æfingu.

Núúúúú sagði kolleginn og glennti upp augun. Er það eitthvað vandamál?

You bet your ass það er vandamál þusaði fótboltakappinn. Tony hefur nú ekki úthald endalaust.

Tony!? segir kolleginn eitt spurningarmerki.

Já maður. Hann.. vinurinn... 

Ja já haha segir kollegi hans skömmustulegur. Auðvitað.

Það er samt einn plús í þessu og það er að ég þarf ekki að gera nein helvítis húsverk lengur, enda eru þau alls ekki karlmannsverk. Hann hlær stórkarlalega og ber sér á brjóst.

Núúúú segir kolleginn heimskulegur á svip. Hann var ein eyru og beið spenntur eftir að fá að heyra smáatriðin.

Ég leggst bara í sófann með bjórglas eins og þetta á auðvitað að vera og segi: ef þú gengur frá í eldhúsinu og kemur krökkunum í rúmið á meðan ég horfi á fréttirnar þá tökum við fram hjúkrunarkonubúninginn í kvöld.

Hjúkrunarkonubúninginn hikstar kolleginn spenntur

En ég þoli samt ekki miðvikudaga. Það eru verstu dagarnir.

Afhverju er það stynur kolleginn. Orðinn mjög óþolinmóður. Vill komast að kjarna málsins.

Á miðvikudögum vill hún alltaf allan pakkan. Þá vill hún að ég fari í g-streng innan undir hjúkrunarkonubúninginn. Hefurðu vitað það verra? Ég þoli ekki g-strengi.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég frem harakiri hérna inni á þinni síðu.  Hvernig á maður að lifa án þess að komast stöðugt í tæri við kyn.....eitthvað?  Annars er þessi milljónsinnum betri ellý en Ellý sjálf og habbðu það

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.7.2007 kl. 20:55

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég segi sama Jenný þessi miklu betri en hjá Ellý hehe

Kristín Katla Árnadóttir, 10.7.2007 kl. 20:58

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

 Það eru tvö orð sem koma mér alltaf til að hlæja. Annað er Belja og hitt er harakiri

Jóna Á. Gísladóttir, 10.7.2007 kl. 20:59

4 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

en hvað með gervigreind, mér finnst það líka fyndið orð

Guðríður Pétursdóttir, 10.7.2007 kl. 21:01

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Gervigreind er ansi lunkið orð og fáránlegt pretty fáránlegt ef maður pælir í þvi

Jóna Á. Gísladóttir, 10.7.2007 kl. 21:02

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Kona verður að gera allt helmingi betur til að vera hlutgeng.

Edda Agnarsdóttir, 10.7.2007 kl. 21:10

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Meira segja helmingi betur en karlmaður!

Edda Agnarsdóttir, 10.7.2007 kl. 21:10

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

eigum við að jónínubenast smá og á meðan þú slærð inn þá frem ég HARAKIRI feministaBELJAN þín addna?

Heyrðu þú hefur ekki sést á minni síðu.  Villtu gjöra svo vel að haska þér yfir.  Heitt á könnu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.7.2007 kl. 21:13

9 identicon

Stanley the powerdrill heitir minn ...

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 10.7.2007 kl. 21:27

10 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Guðríður Pétursdóttir, 10.7.2007 kl. 21:28

11 Smámynd: krossgata

Þú ert nokkuð góð í þessum "óvænt-endalok" stíl. 

krossgata, 10.7.2007 kl. 21:29

12 Smámynd: Þröstur Unnar

Takk.

Þröstur Unnar, 10.7.2007 kl. 21:29

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég þekki mann sem kallar "sinn" lillevenn, svo krúttlegt eitthvað

Ömurlegar þessar klámsíður hérna á blogginu, kalla fram það versta í manni, ég er hætt, farin að biðja bænirnar og skrifa um munkamúsik í serbneskum klaustrum á 16. öld.  Amen.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.7.2007 kl. 21:45

14 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Edda. You have got that right for sure

Jenný mín. Alveg að koma. Til þín sko

Doddi. Týpískt

Guðríður. Ekki ýta undir mikilmennskubrjálæðið í Dodda

Krossgata. Thanks.... I think

Þröstur minn. fyrir hvað þakkar þú?

Jenný. Við vitum hver það er. Þér veitir nú ekki af smá kristnun.

Jóna Á. Gísladóttir, 10.7.2007 kl. 22:44

15 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Heita þeir í alvöru allir eitthvað ? 

Anna Einarsdóttir, 10.7.2007 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 1639943

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband