Leita í fréttum mbl.is

Þetta hefur sko verið karlkyns ökumaður

Eins og allir vita geta karlmenn ekki gert tvennt í einu. Samt hvarlaði þetta einhvern veginn ekki að mér.

Að bakka og hósta á meðan var þessum ofviða.

(Þetta hlýtur að mega fara undir Formúla 1)


mbl.is Ók á hús nágrannans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Bíddu ég er ekki með Formúlu sem undirflokk.  Hvað er í gangi.  Arg.. Sendi kvötun á Moggann.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2007 kl. 23:12

2 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Guðríður Pétursdóttir, 6.7.2007 kl. 23:22

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Það getur ekki verið, haddna stjúpid kéddling. Lesa....

Jóna Á. Gísladóttir, 6.7.2007 kl. 23:27

4 identicon

þetta var eldri kona.. ég veit þetta því að þetta var hús systur minnar. Það þarf að rífa húsið og byggja upp á nýtt. Þ.e þetta er viðbygging úr áli og gleri og hún skekktist öll og þetta er tjón upp á c.a 2,5 millur

Erna (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 00:30

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Æi Erna fyrirgefðu. maður á náttúrlega ekki að gera grín að svona en það er svo auðvelt þegar maður þekkir ekki til. Leiðinlegt að heyra með hús systur þinnar og ég vona að tryggingarnar vinni sitt verk fljótt og vel.

Jóna Á. Gísladóttir, 7.7.2007 kl. 00:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 1639942

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband