Leita í fréttum mbl.is

Vá hvađ ég er búin ađ éta í dag

Međ Mogganum: Kaffi međ sykri og mjólk og ristabrauđ (hvítt) međ smjöri (ekki L&L eins og annars alltaf) og 26% osti (ekki 17% eins og venjulega)

međ morgunblogginu: meira kaffi međ sykri og mjólk

Í Mosfellsbakaríi Miđbć hjá Ellisif vinkonu: Normalbrauđ međ smjöri og osti, tvöfaldan latte međ sykri

Í kaffitímanum (ţađ sem ég kippti međ mér úr Mosó hjá Ellisif): eplaköku međ ţeyttum rjóma, skúffukökusneiđ (ar)

Í kvöldmatnum: Chinese frá Indókína (svínakjöt, lambakjöt, djúpsteiktar rćkjur, súrsćta sósu, sojasósu, hrísgrjón)

Kvöldkaffi međ blogginu: Te međ sykri og mjólk, eplaköku (sleppti rjómanum ţví hann var búinn)

Einnig hef ég drukkiđ ómćlt magn af Coke light í dag og er enn ađ. Mér tókst líka ađ skvísa snakki og öđrum ósóma ţarna einhvers stađar á milli.

Ég er nefnilega í fitun í sumarfríinu. Bara svo ég geti fariđ í megrun eftir sumarfrí. Ćtli nikótíntyggjó sé fitandi? En tannkrem?

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţorsteinn Gunnarsson

Ţú verđur farin ađ líta út eins og ég eftir sumarfríiđ stelpa

Ţorsteinn Gunnarsson, 28.6.2007 kl. 01:46

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ţađ er nú ekki leiđum ađ líkjast Ţorsteinn

Jóna Á. Gísladóttir, 28.6.2007 kl. 01:50

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Guđmundur ţakka ţér fyrir ţennan pistil  vil segja mér til varnar ađ ég léttist um 4 kg eftir ađ ég hćtti ađ reykja í febrúar. Virđist einhvern vegin vera ađ tapa mér núna. Tek á ţessu á mánudaginn. dont you worry.

Jóna Á. Gísladóttir, 28.6.2007 kl. 01:56

4 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Ţađ er aldeilis gúffađ í sig..

Brynja Hjaltadóttir, 28.6.2007 kl. 02:01

5 Smámynd: Ţorsteinn Gunnarsson

@Jóna - Ćji hvađ ţetta var sćtt

@Guđmundur - Ég grenjađi úr hlátri yfir lestrinum og las hann svo upphátt fyrir konuna. Kannađist viđ ţetta alltsaman... hćtti einhverntímann ađ reykja og var farinn ađ ţyngjast all verulega eftir eina 5 mánuđi og tilkynnti ţáverandi ađ ég ćtlađi sko ađ byrja aftur eftir mánuđ ef ég yrđi ekki hćttur ađ ţyngjast. Gleymdi ţví svo ţar til ég ţurfti ađ fara í einhverja veisluna einhverjum mánuđum seinna og sá ţá ađ jakkafötin höfđu hlaupiđ all illilega. Skaust í sjoppuna eftir kartoni af KOOL og fór létt međ ađ byrja aftur... og tilfelliđ var ađ ég hćtti ađ ţyngjast... en ekkert léttist ég samt í framhaldinu ţrátt fyrir ađ hafa aldrei reykt sem fyrr.

Ţorsteinn Gunnarsson, 28.6.2007 kl. 02:03

6 Smámynd: Ţorsteinn Gunnarsson

..reykt sem aldrei fyrr... átti endirinn nú ađ vera... best ađ kveija sér í einni og athuga hvort mađur hressist ekki.

Ţorsteinn Gunnarsson, 28.6.2007 kl. 02:05

7 identicon

Jóna!!! Í dag???? Ţú skrifar ţessa fćrslu kl. 01:43! ţađ eru bara tveir tímar búnir af deginum!!! How gready can you get??  ................................................

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 28.6.2007 kl. 02:06

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Tryllingslegur kátínu- og illgirniskarl.  Muhahahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.6.2007 kl. 02:10

9 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

hef aldrei reykt,reyndi ţađ á yngri árum, en gat ekki(hjúkk)

en dagarnir hjá mér hafa líka undanfariđ ekki veriđ grennandi

Guđríđur Pétursdóttir, 28.6.2007 kl. 08:09

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

 Jóna mín ţetta er bara í lagi  ađ fá sér gott ađ borđa svona yfir  sumartíma en ég veit ađ  ţetta verđur komiđ í gott lag í haust.

Kristín Katla Árnadóttir, 28.6.2007 kl. 10:03

11 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Ég var međ nikótíntyggjaó, hćtti ţví ţegar ég keypti Gabríelle. Ég tuggđi ca. 45 stk á dag...3 spjöld og eyddi ég um ţađ bil 7500 krónum á viku í ţetta. Ég fitnađi ekki viđ ţađ. Ég efast um ađ ţú tyggir meira En díses hvađ ţađ er gott. Langtum betra en sígaretturnar

Rúna Guđfinnsdóttir, 28.6.2007 kl. 10:22

12 Smámynd: Hugarfluga

Ég hef heyrt ađ ţađ sé ágćtt ađ tyggja pakkann utan af nikótíntyggjóinu og kveikja sér í kleinu. Sel ţađ samt ekki dýrara en ég keypti ţađ. Ţú mátt prófa fyrst.

Hugarfluga, 28.6.2007 kl. 11:08

13 identicon

Jóna - Ţađ eru allir svo skilningsríkir og góđir viđ ţig hér - nema ég -  Ég er BARA vond!! Ég er sliguđ af sektarkennd  

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 28.6.2007 kl. 11:41

14 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Guđ hvađ ţiđ eruđ krúttleg. Ég vaknađi međ hálfgerđan móral í morgun, svona eins og mađur vaknar međ móral eftir semi-fyllerí. Ekkert sem mađur gerđi í rauninni af sér en finnst samt eins og mađur hafi veriđ hálfkjánalegur. Kannist ţiđ viđ ţessa tilfinningu? Mórallinn stafađi sem sagt af ţessari át-fćrslu minni. Hverslags fćrsla var nú ţetta hugsađi ég  en svo eru öll ţessi komment hérna . Sennilega vegna ţess ađ flestir geta tengt viđ ţađ sem ég er ađ tala um. Át, fitu og megrun. We are all opsessed, you know.

Takk fyrir stuđninginn krakkar mínir (ţ.e. ţiđ sem studduđ mig, Anno og Jenfo hvađ ).

Elísabet. Jú, sykur og aftur sykur. Líklega er ég svona gamaldags.

Jóna Á. Gísladóttir, 28.6.2007 kl. 12:17

15 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég verđ ađ fara ađ vara mig, ţví ég er sjúk í sćtabrauđ og nammi eftir ađ ég hćtti ađ reykja fyrir níu mánuđum. Já ég er fullgengin međ kannski kominn tími til ađ byrja aftur ađ reykja, enda hef ég fitnađ ofbođslega. Ég sem hef alltaf veriđ svo grönn. En nú er ég farin ađ nálgas 80 kg og er 171 á hćđ. Í gćr t. d. át ég eina vínarbrauđslengju og heilt stórt spelt tertustykki og í dag er ég búin međ ţrjú súkkulađistykki. Hjálp!!

Svava frá Strandbergi , 28.6.2007 kl. 13:39

16 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Guđný. I feel for you. Besta ráđiđ er Herbalife. Segi ţađ satt. Um leiđ og ég verđ löt međ Herbađ mitt ţá dett ég í svona át.

Jóna Á. Gísladóttir, 28.6.2007 kl. 13:42

17 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Mmmmmm.... nikótíntyggjó er bara gott.   Búin ađ japla ţađ í 6 ár og langar ógurlega lítiđ til ađ hćtta ţví.  Ekki fitandi.  Ţegar ég hćtti ađ reykja, borđađi ég Cheerios sem snakk - ţurrt.  Afar gott mín kćra.

Anna Einarsdóttir, 28.6.2007 kl. 14:43

18 identicon

ég ćtla ađ fá mér hamborgara og kók og lindubuff líka...núna bara.

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skráđ) 29.6.2007 kl. 01:33

19 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Anna ég ćtla ađ prófa Cheeriosiđ.

Axel. Skamm.

Jóna Á. Gísladóttir, 29.6.2007 kl. 01:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband