Leita í fréttum mbl.is

Ţetta er sannkölluđ furđufrétt

Á Indlandi hefur komiđ upp skortur á smápeningum, nánar tiltekiđ eins Rupee peninga og eru bankar víđa uppiskroppa međ skiptimynt og hafa strćtisvagnar hćtt ađ ganga sökum skorts á skiptimynt. Víđa eru betlarar ríkastir af smápeningum en ástćđan fyrir skortinum mun vera sú ađ peningarnir eru brćddir niđur í rakvélablöđ sem eru verđmćtari en peningarnir.


 


mbl.is Peningar brćddir í rakvélablöđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţađ sem er merkilegra er hve illa greinin er skrifuđ. Ţessi gjaldmiđill á sér t.d. fullgilt íslenskt nafn. Hér er greinilega um beina ţýđingu af erlendum fréttavef ađ rćđa.

Var ţetta ekki líka vandamál í Bandaríkjunum á tímabili? Mig minnir ađ ţá hafi málmurinn sem mynt var gerđ úr hafi orđiđ verđmćtari en myntin sjálf, og í kjölfariđ veriđ sett lög sem bönnuđu brćđslu á mynt.

nafnlaus (IP-tala skráđ) 27.6.2007 kl. 11:52

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Myntpeningar virđast oft  vera notađir í brćđslu og endurnotkun án leyfis. Á Íslandi hafa gulsmiđir brćtt myntir í skart.

Edda Agnarsdóttir, 27.6.2007 kl. 12:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 1639942

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband