Leita í fréttum mbl.is

Jenfo og Gurrihar í dagblöðunum

Enn og aftur ratar þetta lið í dagblöðin.

Það er ekki nóg að maður sé að kaffærast hérna á blogginu í færslum frá þessum kvennsum heldur getur maður ekki flett blöðum dagsins án þess að kaldhæðnisleg glott þeirra stari á mann. Það er bara hvergi friður.

Og hvað hafa þær svo sem afrekað þessar konur annað en að bulla og rugla einhverja þvælu. Ég get allavega ekki séð afhverju þær ættu að taka þetta pláss í blöðunum en ekki ég. Ég meina... common.

Og btw... það þýðir ekkert að koma með einhver komment hérna um að ég sé bitur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

afhverju veit ég ekkert hvað þú ert að tala um???

Guðríður Pétursdóttir, 27.6.2007 kl. 11:06

2 identicon

En þetta hér: VIÐ erum bitrar  ???   

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 11:07

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já alveg rétt skilið esskan, ég er að segja að þú sért feit

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.6.2007 kl. 11:09

4 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Gagnrýnið bara mbl reglulega og þá eruð þið vissar um að það er ekkert verið að planta ykkur í moggann... ó nei  ég miskildi þetta þig VILJIÐ komast í moggann

Þorsteinn Gunnarsson, 27.6.2007 kl. 11:10

5 Smámynd: Hugarfluga

Hahaha, snilld!

Hugarfluga, 27.6.2007 kl. 11:13

6 Smámynd: Jens Guð

  Ég veit ekki við hvað er miðað hjá Mogganum þegar þar birtast sýnishorn af bloggi.  Án þess að ég hafi skoðað það þá tel ég líklegt að þar á bæ sé einkum birt sýnishorn af þeim bloggum sem hverju sinni eru mest heimsótt (vinsælust).  Að minnsta kosti tel ég mig merkja eitthvert samhengi þar á milli þegar blaðið er að birta mín blogg.

  Í Blaðinu birta þeir oftast 3 blogg um sama umræðuefni þar sem sitt sýnist hverjum. 

Jens Guð, 27.6.2007 kl. 11:48

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já Jóna þú átt örugglega eftir að rata á síður Moggans, rolex eins og unglingssynir mínir segja við mig þegar mar er komin í andnauð af ákafa  sko sem þeir upplifa sem æsing

Edda Agnarsdóttir, 27.6.2007 kl. 12:12

8 Smámynd: Ómar Ingi

Hvaða öfund er þetta endalaust, eða eru þið bara orðnar svona gamlar , Jóna fyrir nokkru árðum síðan hefði verið skrifað um Marilyn humm Aniston er hin nýja Marilyn eða nei það er Britney sama greindarvísitla hjá þeim báðar æðislegar

Ómar Ingi, 27.6.2007 kl. 13:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 1639939

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband