Leita í fréttum mbl.is

Voffinn minn er fundinn

Fékk símtal frá lögreglunni. Var vinsamlega beđin ađ sćkja hundinn í gömlu íbúđina mína í Vallarásnum. Fyndin tilviljun. Bósi kom til mín um leiđ og hann sá mig standandi frammi á ganginum og lagđist viđ fćturna á mér. Mikiđ var ég glöđ ađ sjá hann. Lćt ţetta mér ađ kenningu verđa og gera ţađ sem ég átti ađ vera löngu búin ađ gera. Skrái hann og merki.

Ţetta yndislega fólk sem var međ Bósa sá hann snuđrandi fyrir utan blokkina og tók hann inn. Á morgun ćtla ég ađ fara og fćra ţeim blóm.

Ţađ sama myndi ég gera fyrir ykkur kćru bloggvinir ef ég gćti. Kćrar ţakkir fyrir hjálpina.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Úff hvađ ég er fegin.  Var alveg miđur mín fyrir ţína hönd.  Ţetta eru jú eins og börnin manns, dýrin sem viđ eigum.  Góđa nótt og knúsađur voffaling 

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.5.2007 kl. 01:29

2 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Mađur bara fer í bćinn og missir af ţessu öllu saman. Mikiđ er ég glöđ ađ sćti voffinn ţinn fannst! Til hamingju međ ţađ!

Guđríđur Haraldsdóttir, 20.5.2007 kl. 03:05

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Gott ađ jheyra ađ hundurinn er fundinn heill á húfi kćra bloggvinkona,já endilega skráđu hundinn svo ađ ţetta gerist ekki aftur,knús frá mér til hundsins Bósa.

Magnús Paul Korntop, 20.5.2007 kl. 04:30

4 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

gott ađ litli dúllinn er fundinn

Guđríđur Pétursdóttir, 20.5.2007 kl. 06:19

5 identicon

Til  hamingju međ ađ finna snatann ţinn aftur. Ţeir eru fallegir hundarnir ţínir

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 20.5.2007 kl. 10:52

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ţakka ykkur öllum fyrir. Já, ég mun láta mér ţetta ađ kenningu verđa. Guđmundur var ţađ ţess vegna sem ţeir tóku niđur kennitöluna mína.. bölvađir. Til ađ senda mér sekt. hehe. Vona ađ hún sé lćgri en dvöl á Hundahótelinu á Leirum + akstur međ hundaföngurum.

Jóna Á. Gísladóttir, 20.5.2007 kl. 11:36

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gott ađ hann fannst Jóna mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 20.5.2007 kl. 12:37

8 Smámynd: Ragnheiđur

ćj úpss, gott ađ hann fannst.

Ragnheiđur , 20.5.2007 kl. 13:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband