Leita í fréttum mbl.is

Látiđ eins og ţetta sé skrifađ fyrir miđnćtti á föstudagskvöldi

Ţađ var gott ađ vakna í morgun og uppgötva ađ ţađ vćri föstudagur en ekki mánudagur. Ég held ađ fólk hafi nú svona almennt tekiđ sér hálfan daginn í ađ muna ađ ţađ vćri helgi framundan. T.d. gleymdist algjörlega ađ versla inn fyrir okkar venjulega föstudagsmorgunkaffi í vinnunni, ţađ var svo mikill mánudagur í fólki eftir fríiđ í gćr.

Í gćr sagđi Sá einhverfi í fyrsta skipti fimm orđa setningu all on his own: Má ég fá gulan ís.

Hann er líka farin ađ biđja mömmu sína um ađ syngja í fyrsta skipti á ćvinni. En eitt af ţví fyrsta sem bćđi börnin mín lćrđu ađ segja var: mamma ekki syngja.

Ég neita ađ trúa ţví ađ ţađ hafi eitthvađ međ sönghćfileika mína ađ gera. Ţessi kona hér var líka vanmetin.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég skildi aldrei neitt í hvers vegna stelpurnar mínar hágrétu í hvert sinn sem ég byrjađi ađ syngja fyrir ţćr.  Smútsj og góđa helgi.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.5.2007 kl. 00:59

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ći ég gleymdi ađ óska ţér til hamingju međ framfarirnar hjá stráknum.  Hvert skref er kraftaverk er ţađ ekki?

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.5.2007 kl. 01:25

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Takk Jenný. Hvert skref gleđur óendanlega mikiđ. Bretinn og ég erum oft eins og hoppandi glađir fávitar yfir hinum minnstu atriđum.

Jóna Á. Gísladóttir, 19.5.2007 kl. 15:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 1639942

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband