Leita í fréttum mbl.is

Túttu-limran hans Ţorsteins

Ég verđ náttúrulega ađ deila ţessu tímamótaverki hans Ţorsteins međ ykkur. Ţetta er svo mikil snilld og allt of fáir hafa séđ ţetta. Hann samdi limruna eftir ađ hafa lesiđ bloggiđ hjá mér: Hvernig ég fékk ör á hćgra brjóstiđ.

Međ tannaför á túttum fínum
í toppi flegnum, segir sínum
ađ Vidd' hafi víst ţetta gert.
Biđ ég nú í bćnum mínum
ađ Bretinn hlú'ađ brjóstum ţínum
og huggi ţar holdiđ bert.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband