Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

flisss

Guðríður Pétursdóttir, 28.4.2007 kl. 23:46

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Datt ofan í stórskemmtilega bloggið þitt og ... sá að það var auglýst eftir mér á einni færslunni! Ég er tvíburafrænkan virðulega og það finnast myndir af þeim á blogginu mínu. Það er kannski fljótlegast að fara í myndasafnið, þar er allavega ein mynd, jafnvel tvær. Strákarnir fara í lýtaaðgerð núna 2. maí og svo verður gómnum alveg lokað í haust.

Takk fyrir frábærar og fyndnar færslur ... ég elska Herman eins og þú!

Guðríður Haraldsdóttir, 29.4.2007 kl. 00:19

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Gurrí frrrrrábært. Vinkona mín verður glöð núna. Hefur hvorki getað sofið né nærst síðan ég setti inn auglýsinguna. Takk fyrir hrósið. Var ég annars búin að segja þér að ég og þú unnum einu sinni saman. Eða allavega á sama vinnustað?

Jóna Á. Gísladóttir, 29.4.2007 kl. 00:29

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

What??? Nei, vissi það ekki. Hvar var það? 

Guðríður Haraldsdóttir, 29.4.2007 kl. 00:43

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Og annað. Ég setti inn nýlega mynd á bloggið mitt af dúllunum, bara fyrir vinkonu þína Fer stundum inn á síðuna þeirra og stel myndum, reyndar með leyfi. Vinkona þín skrifar bara í gestabókina eða sendir foreldrunum tölvupóst og fær þá fullan aðgang á síðuna. Mamman sýndi mér myndir af lítilli stelpu, mánuði eldri en tvíbbarnir, sem er nýkomin úr aðgerð og það sést ekki að hún hafi fæðst með skarð í vör. Ótrúlegt hvað hægt er að gera með skurðhnífnum! 

Guðríður Haraldsdóttir, 29.4.2007 kl. 00:46

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Já, þvílík færni sem lýtalæknar sýna í dag. Stórkostlegt og dásamlegt þegar þeir geta hjálpað fólki sem á um sárt að binda eftir t.d. slys, að ég tali nú ekki um svona lítil börn. Og ekki má gleyma tannlæknunum sem annast þau mál fyrir þessar litlu dúllur. Það er margt sem þarf að huga að. Aðalstöðin manneskja, Aðalstöðin.

Jóna Á. Gísladóttir, 29.4.2007 kl. 00:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 1639863

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband