Leita í fréttum mbl.is

Litli Rasistinn kominn og farinn

 

 

Pistill um Litla Rasistann


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Hver veit.

Jćja nú ţarf ég ađ segja ţér frá tilraun sem ÉG gerđi, ég nefnilega tók upp á ţví sama og ţú tók ekki papparörin sem eru innan úr klósettpappírnum sum sé lét ţćr bara vera og svona hitt og ţetta dót, föt lágu jafnvel í sófanum dögum saman og bara nefndu ţađ og ekkert gerđist nákvćmlega ekkert, fyrr en ég tók mig til og gekk frá ţessu öllu saman međ tauti auđvitađ og ţreyf og ţú veist allt, tók ţig algerlega til fyrirmyndar. Ţađ skipti nákvćmlega engu máli ţađ er allt ađ fara á sama veg.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 28.7.2010 kl. 00:08

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hehe Högni minn. Býrđu nokkuđ einn?

Jóna Á. Gísladóttir, 30.7.2010 kl. 09:38

3 Smámynd: Ómar Ingi

Littli rasistinn hahahaha alltaf jafn fyndiđ nafn yfir tengdó

Ómar Ingi, 2.8.2010 kl. 10:51

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Segi sama Ómar og gaman ađ lesa um hana, hún er greinilega skemtileg kona.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 5.8.2010 kl. 12:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband