Leita í fréttum mbl.is

Bréf frá lesanda: Ţegar fólk vex ekki upp úr screaming-tímabilinu

 

Lesendabréf í framhaldi af síđasta pistli


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ţetta er ekkert grín, ég upplifđi ţetta eitt sinn er ég var ađ vinna útí garđi Fram yfir miđnćtti og ég töffarinn sjálfur fór hjá mér, mér fanns eins og ég vćri orđinn ţáttakandi og hinn mesti dóni ađ vera ađ heyra ţetta og tók mest af mínu hafurtaski og kom mér hiđ snarasta inn, ég vissi aldrei hver átti hljóđin sem betur fer, en ţetta var vont.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 3.3.2010 kl. 22:34

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

já Högni, á einhvern furđulegan hátt er ţetta óţćgilegt. Eins og mađur ţurfi sjálfur ađ skammast sín fyrir eitthvađ. Ţetta heitir sennilega ađ vera međvirkur

Jóna Á. Gísladóttir, 6.3.2010 kl. 14:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 1639864

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband