Leita í fréttum mbl.is

Samfarahljóđ unglingsáranna

 

Pistill um gelgju- og unglingsárin og ţćr breytingar sem fylgja


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Viđ deilum ţví ađ eiga bćđi dona einar tvćr ţrettán ađ verđa átján & eldri & yngri dreng međ.

Frá mínum vinum hef ég numiđ ađ ţetta zér erfiđazta zkeiđiđ í ţví ađ hafa fćđzt zem karlmađur & ţađ zé í raun réttlát refzíng fyrir ţađ dúdderí zem ađ mađur leyfđi zér zjálfur viđ ztelpur á ýngri árum.

Amma ţín er víđzýnni 'gem' í ţezzu en ég er núna, & ég held ađ ég zkáni ekkert úr ţezzu.  En ég er ađ reyna, & zýg ţumalinn á međan.

Fyrir mér eru nćztu árin međ einkadóttlu minni áföll ofan á áföll & ég get ekkert gert viđ ţví.  Allar mínar forrćđizleguhyggjulegu tillögur, detta niđur í  vazkinn í vitrćnni umrćđunni & ég ztend varnarlauz eftir & get bara leyft mér ţann lúxuz, ađ vona hiđ bezta ađ ég hafi kennt henni rétt um dona dónerí, virkilega óviljandi.

Hún fékk enda of mikiđ ađ zkríđa upp í zem barn, & átti til ađ 'commenta' á öllum röngum tímum & ztöđum um hvađ hún vizzi til um hvađ 'pabbi & mamma' ezzguđu hvort annađ obbozlega mikiđ.

Börn, eru ztöndum enda međ gegnzć augnalok, ţegar ţau ţykjazt hrjóta !

Kvikindin af ţeim !

Steingrímur Helgason, 22.2.2010 kl. 01:37

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahahaha ég er sammála ţér međ gegnsću augnlokin. Ţreytandi liđ, ha?

ég get vel ímyndađ mér ađ feđur eigi sérstaklega bágt međ dćtur sínar. Enda skil ég ţađ vel

Jóna Á. Gísladóttir, 28.2.2010 kl. 11:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband