Leita í fréttum mbl.is

Strákarnir okkar - Í blíðu og stríðu

 

Pistill um góða reynslu og slæma, flotta rassa og strákana okkar á EM:

http://www.pressan.is/pressupennar/Lesa_Jonu_Agustu/strakarnir-okkar---i-blidu-og-stridu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér finnst vont að geta ekki kommentað á pressupistlana þína. Kannski er mínum eigin klaufaskap um að kenna, sem ég þó bágt með að trúa.....

....en það sem ég vildi sagt hafa er að ég var alveg jafn sjóð ill út í Adolf Inga! Hvernig vogaði hann sér að tala svona og strákana MÍNA? Hvernig dirfðist hann að setja út á Óla minn - ekki einu sinni og ekki tvisvar heldur aftur og aftur. Ég hefði sko komið með þér út að lesa yfir honum.

Málið er bara að ég gleymi svo seint. Ég bíð þar til hann kemur heim!

Hrönn Sigurðardóttir, 25.1.2010 kl. 19:20

2 Smámynd:

Ójá - ef eitthvað nær að þjappa hinni beygðu þjóð saman í baráttuhug þá er það stórleikur í handbolta. Strákarnir okkar eru stolt okkar og gleðigjafar þessa dagana

, 26.1.2010 kl. 17:41

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Æi stelpur mínar takk fyrir að lesa, hvað þá kommenta.

Hrönnsla ég er mjöööög glöð að heyra að ég hafi ekki verið ein um að langa til að tuska Adolf Inga svolítið til. Eigum við að fara saman að sækja hann út á Keflavíkurflugvöll?

Dagný. Ég er sammála þér. Þjóðarstoltið og samhugurinn aldrei meiri en í kringum þessa elskulegu drengi okkar

Jóna Á. Gísladóttir, 26.1.2010 kl. 23:58

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Hrönnsla ég gleymdi að segja þér að það er ekki hægt að kommenta á pressupistlana. nema auðvitað á þann hátt sem þú gerir hér, listilega vel sem og til mín prívat og persónulega: jonagisla@internet.is

Jóna Á. Gísladóttir, 27.1.2010 kl. 00:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 1639944

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband