Leita í fréttum mbl.is

Húrra fyrir Jóhönnu

Frábært framtak hjá Jóhönnu. Loksins gerist eitthvað. Þetta hefur verið hræðileg staða í allt of langan tíma fyrir fólk með börn sem þarfnast greiningar. Á meðan engin er greiningin er engin þjónustan. Þannig er það nú.

Við vorum svo heppin fyrir 6 árum síðan að það var engin biðlisti svo talist gat. Við komumst mjög fljótlega að með Þann Einhverfa. Það skiptir svo miklu máli að fá viðeigandi þjónustu sem fyrst.

 


mbl.is Teymi stofnuð til að vinna á biðlistum eftir greiningu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Elska Jóhönnu en ég held að ég setji nó komment á þessa færslu (þótt góðra gjalda verð sé) þú veist hvers vegna

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.6.2007 kl. 14:46

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

skammastín addna Jenfo

Jóna Á. Gísladóttir, 26.6.2007 kl. 14:47

3 Smámynd: Kristín Dýrfjörð

Sæl, og takk fyrir, held að við verður að trúa að með fylgi fjármunir til að sjá til þess að þjónustan fylgi með - ég alla vega vel að gera það.

Kristín Dýrfjörð, 26.6.2007 kl. 14:53

4 identicon

Hef oft hugsað til þess þegar ég heyri um þessa biðlista hvað það hlýtur að vera hrikalega sárt fyrir foreldra að tíminn líði og líði og enga greiningu né þjónustu sé að fá á þessum mikilvægu árum í þroskaferli barnanna þeirra. Segi eins og Kristín, ég vona að peningurinn fylgi með þannig að raunverulegur árangur náist.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 16:24

5 Smámynd: Hugarfluga

Jóhanna vann fyrir mig í ákveðnu máli árið 1997 og því gleymi ég aldrei. Frábær manneskja!

Hugarfluga, 26.6.2007 kl. 16:28

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Amen, sammála þessu ! Jóhanna er snilli !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 26.6.2007 kl. 17:01

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Hún er klassapólitíkus hún Jóhanna og lætur einmitt til sín taka þar sem þörfin er brýnust. 

Marta B Helgadóttir, 26.6.2007 kl. 17:23

8 Smámynd: Karl Tómasson

Jóhann er frábær, einlæg og harðdugleg.

Það vita allir sem hafa starfað með henni.

Ég þekki það.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 26.6.2007 kl. 20:37

9 Smámynd: Ómar Ingi

Ætla ekki að tala um Jóhönnu, annað en að þetta er orðið löngu tímabært og skandall að þessir biðlistar skuli vera svona langir , því auvitað verða alltaf biðlistar í flest í heilbrigðiskerfinu, annað er draumaheimur sem við vonandi náum einhvertíma að lifa í, en þessir biðlistar sem og aðrir í kerfinu okkar eru SKANDALL.

Ómar Ingi, 26.6.2007 kl. 22:00

10 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Heppin er rétt orðið. En ætti alls ekki að vera sá faktor sem kemur börnum í greiningu. Vonandi horfir nú allt til betri vegar.

Ég var ekki eins heppin með minn son þegar hann komst loks á biðlistann reyndist hann vera of gamall fyrir greingastöðina. Þetta var 1987 þurfti að fara með hann í greiningu í einkapraktís sem kostaði formúgu. En sem betur fer skilaði honum þeirri þjónustu sem hann þurfti.

Vonandi skila þessar greiningar nýja tilvonandi teymisins börnunum líka þjónustu sem við á.

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 26.6.2007 kl. 23:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband